dc.contributor.advisor |
วิไล อัศวเดชศักดิ์ |
|
dc.contributor.advisor |
ทวีรัก เจริญสุข |
|
dc.contributor.author |
วรรณรุจ ประจงศักดิ์ |
|
dc.date.accessioned |
2021-05-21T08:06:30Z |
|
dc.date.available |
2021-05-21T08:06:30Z |
|
dc.date.issued |
2543 |
|
dc.identifier.isbn |
9741312725 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73475 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ศป.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2000.89 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
เพศในโฆษณา -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
โฆษณา -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
Sex in advertising -- Thailand |
en_US |
dc.subject |
Advertising -- Thailand |
en_US |
dc.title |
การใช้ภาพประกอบโฆษณาที่ใช้จุดเว้าวอนทางเพศสำหรับสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำกับเรื่องเพศ |
en_US |
dc.title.alternative |
The use of sexual appeal on advertising illustration for less sexually relavant product |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
นฤมิตศิลป์ |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.email.author |
Wilai.A@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2000.89 |
|