dc.contributor.author |
ขนบพร วัฒนสุขชัย |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2022-09-29T10:08:33Z |
|
dc.date.available |
2022-09-29T10:08:33Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80554 |
|
dc.description |
แนวคิดเรื่องศิลปศึกษายุคใหม่ -- การจัดการเรียนการสอนศิลปศึกษายุคใหม่ -- การสอนศิลปศึกษาตามแนวคิด DBAE -- แนวคิดเรื่องการเรียนร่วม -- ลักษณะของการเรียนร่วม -- ปัญหาของการเรียนร่วม -- หลักการสอนเด็กพิเศษ -- ความต้องการการจัดกิจกรรมศิลปะในชั้นเรียนร่วม -- หลักการเตรียมสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับการเรียนร่วม -- หลักการเตรียมสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับการเรียนร่วม -- วิธีสอนศิลปะสำหรับเด็กปกติ -- วิธีสอนศิลปะสำหรับเด็กพิเศษ -- แนวคิดเรื่องวิธีการสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม (Scaffolding) -- แนวทางในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม -- กลยุทธ์ในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีสนับสนุนเพื่อเติมเต็ม |
en_US |
dc.description.sponsorship |
งานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากโครงการวิจัยทุนพัฒนาอาจารย์ใหม่/นักวิจัยใหม่ กองทุนรัชดาภิเษกสมโภช ประจำปีงบประมาณ 2552 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ศิลปศึกษา -- การศึกษาและการสอน |
en_US |
dc.subject |
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ |
en_US |
dc.subject |
เด็กพิเศษ |
en_US |
dc.title |
รูปแบบการสอนศิลปะแบบบูรณาการเน้นวิธีการสนับสนุนเพื่อเติมเต็มและ DBAE เพื่อพัฒนาทักษะการสอนศิลปะสำหรับเด็กปกติและเด็กพิเศษเรียนร่วมของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ |
en_US |
dc.title.alternative |
Intergrated model focusing scaffolding and discipline based art education methods for the development of undergraduates' skills in teaching art for normal and mainstream special students |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |