dc.contributor.author |
สุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2023-12-08T08:22:28Z |
|
dc.date.available |
2023-12-08T08:22:28Z |
|
dc.date.issued |
2552 |
|
dc.identifier.uri |
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/83856 |
|
dc.description.sponsorship |
ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการวิจัยคณะนิเทศศาสตร์ ปีงบประมาณ 2552 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- แง่จิตวิทยา |
en_US |
dc.subject |
การรับรู้ตนเอง -- แง่เศรษฐกิจ |
en_US |
dc.subject |
การรับรู้ตนเองในเด็ก |
en_US |
dc.subject |
โฆษณา |
en_US |
dc.subject |
Branding (Marketing) -- Psychological aspects |
en_US |
dc.subject |
Self-perception -- Economic aspects |
en_US |
dc.subject |
Self-perception in children |
en_US |
dc.subject |
Advertising |
en_US |
dc.title |
การสร้างแนวคิดส่วนตัวจากตราสินค้าระดับโลกของเด็กและวัยรุ่นไทย : รายงานผลการวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
Development of self-concept from global brand in Thai children and adolescents |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |