DSpace Repository

การสร้างแนวคิดส่วนตัวจากตราสินค้าระดับโลกของเด็กและวัยรุ่นไทย : รายงานผลการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author สุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
dc.date.accessioned 2023-12-08T08:22:28Z
dc.date.available 2023-12-08T08:22:28Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/83856
dc.description.sponsorship ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการวิจัยคณะนิเทศศาสตร์ ปีงบประมาณ 2552 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- แง่จิตวิทยา en_US
dc.subject การรับรู้ตนเอง -- แง่เศรษฐกิจ en_US
dc.subject การรับรู้ตนเองในเด็ก en_US
dc.subject โฆษณา en_US
dc.subject Branding (Marketing) -- Psychological aspects en_US
dc.subject Self-perception -- Economic aspects en_US
dc.subject Self-perception in children en_US
dc.subject Advertising en_US
dc.title การสร้างแนวคิดส่วนตัวจากตราสินค้าระดับโลกของเด็กและวัยรุ่นไทย : รายงานผลการวิจัย en_US
dc.title.alternative Development of self-concept from global brand in Thai children and adolescents en_US
dc.type Technical Report en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record