Views | |
---|---|
อิทธิพลของพฤติกรรมการใช้งานทวิตเตอร์ต่อความสุขเชิงอัตวิสัยโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมเป็นตัวแปรกำกับ | 158 |
March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | September 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
อิทธิพลของพฤติกรรมการใช้งานทวิตเตอร์ต่อความสุขเชิงอัตวิสัยโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมเป็นตัวแปรกำกับ | 2 | 7 | 21 | 28 | 25 | 12 | 45 |
Views | |
---|---|
20a18e87-08a9-4ea7-b52a-e647ee2ed105 | 59 |
Views | |
---|---|
Thailand | 62 |
United States | 27 |
Japan | 23 |
Australia | 12 |
China | 10 |
Argentina | 6 |
Ireland | 6 |
Ukraine | 5 |
EU | 1 |
Indonesia | 1 |
Views | |
---|---|
Tokyo | 23 |
Bangkok | 20 |
Dearborn | 6 |
Mountain View | 6 |
Nonthaburi | 6 |
Shanghai | 5 |
Chiang Mai | 4 |
Phitsanulok | 4 |
San Ramon | 4 |
Palmwoods | 3 |