dc.contributor.author | จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ | |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2009-02-02T04:12:49Z | |
dc.date.available | 2009-02-02T04:12:49Z | |
dc.date.issued | 2543 | |
dc.identifier.citation | วารสารบรรณารักษศาสตร์. 20,1(ม.ค. 2543),23-50 | en |
dc.identifier.issn | 0125-8060 | |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8748 | |
dc.format.extent | 441689 bytes | |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | th | es |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.subject | บริการสารสนเทศ -- การควบคุมคุณภาพ | en |
dc.title | คุณภาพในงานบริการสารนิเทศ | en |
dc.type | Article | es |
dc.email.author | Chindarat.B@Chula.ac.th |