DSpace Repository

การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ

Show simple item record

dc.contributor.author จินดารัตน์ เบอรพันธุ์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์
dc.date.accessioned 2009-02-05T07:38:06Z
dc.date.available 2009-02-05T07:38:06Z
dc.date.issued 2549
dc.identifier.citation วารสารบรรณารักษศาสตร์. 26,1(ม.ค. 2549),1-18 en
dc.identifier.issn 0125-8060
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8805
dc.format.extent 514441 bytes
dc.format.mimetype application/pdf
dc.language.iso th es
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.subject บริการสารสนเทศ -- การจัดการ
dc.title การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ en
dc.type Article es
dc.email.author Chindarat.B@Chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record