dc.contributor.author | จินดารัตน์ เบอรพันธุ์ | |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2009-02-05T07:38:06Z | |
dc.date.available | 2009-02-05T07:38:06Z | |
dc.date.issued | 2549 | |
dc.identifier.citation | วารสารบรรณารักษศาสตร์. 26,1(ม.ค. 2549),1-18 | en |
dc.identifier.issn | 0125-8060 | |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/8805 | |
dc.format.extent | 514441 bytes | |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | th | es |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.subject | บริการสารสนเทศ -- การจัดการ | |
dc.title | การจัดการบริการสารนิเทศ : แนวคิดและวิธีการ | en |
dc.type | Article | es |
dc.email.author | Chindarat.B@Chula.ac.th |