การทำงานอย่างมีคุณภาพ -- ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 -- หลักการบริหารคุณภาพ -- ระบบบริหารคุณภาพ -- แนวทางไปสู่ระบบคุณภาพ -- กระบวนการจัดทำระบบคุณภาพ -- การจัดทำเอกสารระเบียบปฏิบัติให้สอดคล้องกับข้อกำหนด -- ISO 9001 : 2000 กับงานบริการยืม-คืนวิทยานิพนธ์ -- การสร้างผลิตภัณฑ์ -- การแก้ไขปัญหาหรือข้อบกพร่องที่ไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
ที่ปรึกษา : ไพฑูรย์ สินลารัตน์, สุกัญญา โฆวิไลกูล, ธิดารัตน์ บุญนุช, สุลักษณ์ ศรีบุรี, พันธศักดิ์ พลสารัมย์ ; ออกแบบปก : ปิยะ ศักดิ์เจริญ ; จัดพิมพ์ต้นฉบับ : สมบูรณ์ชัย ชูสระน้อย, ศรีไพร โชติจิรวัฒนา, โสมนภา ผดุง, สุรารักษ์ พรมยอด, ปริญญา ขาวผ่อง