Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject Computer games
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Classifying character's action in role-playing game simulation using resilient backpropagation neural network
Piyachai Eamsukawat
2554
การจัดจังหวะแสงจากแอลอีดี เพื่อการจับการเคลื่อนไหวของท่อนแขนสองแขน ด้วยกล้องวี
พงศธร ประเสริฐอัมพร
2555
การนิยามมาตรวัดคุณภาพด้านการใช้งานของต้นแบบเกมเชิงกายภาพด้วยคุณลักษณะประจำของซอฟต์แวร์
อดิศักดิ์ ศรีสุริยสวัสดิ์
2550
การปรับความยากง่ายของฉากอย่างอัตโนมัติในเกมประเภทแพลตฟอร์มจากประสิทธิภาพการเล่นของผู้เล่น : กรณีศึกษาซุปเปอร์มาริโอ
จริยา กำเหนิดนนท์
2550
การพัฒนาโกสเอไอและเทสเบดสำหรับเกมการต่อสู้โดยใช้อีมูเลเตอร์
วรพจน์ ธัญภัทรกุล
2553
การสร้างปัญญาประดิษฐ์คู่ต่อสู้ที่สูสีกับผู้เล่นในเกมวางแผนแบบผลัดกันเล่นในท้องตลาด
กิตติศักดิ์ โพธิศาสตร์
2554
การแปลและทำบทบรรยายใต้ภาพเกมคอนโซลเรื่อง Bayonetta
ฐานันดร วงศ์กิตติธร
2553
การใช้การปรับอัตราการสร้างทรัพยากรและการปรับปรุงวิธีการตัดค่าน้ำหนักที่สูงในการปรับความยากง่ายของเกมวางแผนการรบแบบตอบสนองทันกาล
ปิยพจน์ เกษมภักดีพงษ์
2533
ความสัมพันธ์ระหว่างความชอบหนังสือการ์ตูน รายการโทรทัศน์ และเกมคอมพิวเตอร์กับพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กรุงเทพมหานคร
เพชรชมพู เทพพิพิธ
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างความวิตกกังวลทางสังคม การรับรู้ความสามารถทางคอมพิวเตอร์ การควบคุมตนเอง กับพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์
พัสกร คงสาคร
;
พิชญ์ โพธิ์กัน
;
แพรวผกา มุ่งกลาง
2551
ทุนนิยมเสมือนในเกมออนไลน์
สุจินดา สุขมา
2547
นิทานในเกมคอมพิวเตอร์ : การสืบสานและสร้างสรรค์
กิจจา รัตนการุณย์
2542
ผลการเรียนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์อักษรไขว้ ที่มีต่อความรู้ในการใช้ศัพท์ภาษาอังกฤษ เพื่อการวินิจฉัยทางการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาล
น้ำค้าง แสงสว่าง
2539
ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่ให้การเสริมแรง ด้วยเกมคอมพิวเตอร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ เรื่องการใช้บุพบทของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษต่ำ
ศิริพร หัตถา
2560
ผลของความสอดคล้องของการวางสินค้าในเกมและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกม
พิจาริน สุขกุล
2554
ผลของมินิเกมที่มีการกำกับตนเองที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สิทธิกรานต์ อนุกูลรังสรรค์
2563
ระบบควบคุมเกมแอคชั่นแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผสานระบบต่อประสานระหว่างสมองกับคอมพิวเตอร์เข้าไปด้วย
ศุภชัย เต็งตระกูล
2561
ออกแบบแป้นพิมพ์มือซ้ายสำหรับเกมคอมพิวเตอร์
ณัฐพล จิระรัตนานนท์
2548
เกมควบคุมพัสดุคงคลังในระบบจัดจ่าย
พงศ์ทวี ตั้งตระกูลกันธา
2562
เกมแอปพลิเคชันสวมบทบาทมีทางเลือกบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ : ครอสมายด์
นันทวัทน์ หาญสมุทร์
;
ศรณ์ จงรักวิทย์