Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพิมพ์รำไพ เปรมสมิทธ์-
dc.contributor.authorรสุ รุ่มจิตร-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะอักษรศาสตร์-
dc.date.accessioned2010-12-20T08:36:41Z-
dc.date.available2010-12-20T08:36:41Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14225-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (อ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2551en
dc.description.abstractศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ต่อ ระบบการสืบค้นและบริการสมาชิกของระบบห้องสมุดอัตโนมัติวลัยในด้าน วิธีการสืบค้นและการแสดงผล ตลอดจนปัญหาของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในการใช้ระบบการสืบค้นและบริการสมาชิก การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยแจกแบบสอบถามแก่กลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในระดับปริญญาบัณฑิต และระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 447 คน และได้รับแบบสอบถามคืนทั้ง 447 ชุด คิดเป็น 100.00% ผลการวิจัยพบว่า นักศึกษามีความพึงพอใจต่อระบบการสืบค้นและบริการสมาชิกของระบบห้องสมุดอัตโนมัติวลัย ในด้านวิธีการสืบค้นและการแสดงผล อยู่ในระดับมาก ส่วนปัญหาที่นักศึกษาประสบปัญหาจากการใช้ระบบการสืบค้นและบริการสมาชิก ในด้านวิธีการสืบค้น การแสดงผลและปัญหาด้านอื่นๆ อยู่ในระดับปานกลางen
dc.description.abstractalternativeTo study the Walailak University students' satisfaction with online public access catalog and utility module of Walai Autolib, in terms of, access points and display format; and to investigate problems encountered by students when using the module. The survey research was conducted by distributing questionnaires to 447 samples, who were undergraduate and graduate students of Walailak University. All 447 questionnaires were returned and analyzed (100.00%). The results indicate that the students' satisfaction with online access catalog and utility module of Walai Autolib regarding access points and display format is at high level. The problems encountered by students in using this module concerning access point, display format and other problem are at moderate level.en
dc.format.extent2343194 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2008.1947-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ -- นักศึกษาen
dc.subjectห้องสมุด -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen
dc.subjectห้องสมุดอัตโนมัติen
dc.subjectวลัยออโตลิปen
dc.subjectรายการบรรณานุกรมออนไลน์en
dc.titleความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ต่อระบบการสืบค้นและบริการสมาชิก ของระบบห้องสมุดอัตโนมัติวลัยen
dc.title.alternativeWalailak University students' satisfaction with online public access catalog and utility module of Walai Autoliben
dc.typeThesises
dc.degree.nameอักษรศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์es
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorPimrumpai.P@Chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2008.1947-
Appears in Collections:Arts - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Rasu_ro.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.