Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุนทร ช่วงสุวนิช-
dc.contributor.authorพเยาว์ ยินดีสุข-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-03T04:34:21Z-
dc.date.available2012-03-03T04:34:21Z-
dc.date.issued2523-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17303-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2523en
dc.format.extent483122 bytes-
dc.format.extent522435 bytes-
dc.format.extent906218 bytes-
dc.format.extent465844 bytes-
dc.format.extent322147 bytes-
dc.format.extent458309 bytes-
dc.format.extent2042530 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่สาม โดยการสอนแบบใช้เกมกับการสอนแบบบรรยายประกอบการสาธิตen
dc.title.alternativeA comparison of mathayom suksa three students' science learning achievement by using games and lecture with demonstrationen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Payao_Yi_front.pdf471.8 kBAdobe PDFView/Open
Payao_Yi_ch1.pdf510.19 kBAdobe PDFView/Open
Payao_Yi_ch2.pdf884.98 kBAdobe PDFView/Open
Payao_Yi_ch3.pdf454.93 kBAdobe PDFView/Open
Payao_Yi_ch4.pdf314.6 kBAdobe PDFView/Open
Payao_Yi_ch5.pdf447.57 kBAdobe PDFView/Open
Payao_Yi_back.pdf1.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.