Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพิตรวัลย์ โกวิทวที-
dc.contributor.authorกานดา จรดล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-05-19T07:59:58Z-
dc.date.available2012-05-19T07:59:58Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.isbn9745671827-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19699-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2529en
dc.format.extent523352 bytes-
dc.format.extent697636 bytes-
dc.format.extent2077697 bytes-
dc.format.extent586926 bytes-
dc.format.extent679434 bytes-
dc.format.extent922670 bytes-
dc.format.extent1177156 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectครูภาษาอังกฤษen
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en
dc.subjectการสอนen
dc.titleการศึกษาความรู้และความต้องการในการปรับการสอนของครูภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในจังหวัดจันทบุรีen
dc.title.alternativeA Study of knowledge and needs in teaching improvement of prathom suksa five english language teachers, changwat chanthaburien
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kanda_Ch_front.pdf511.09 kBAdobe PDFView/Open
Kanda_Ch_ch1.pdf681.29 kBAdobe PDFView/Open
Kanda_Ch_ch2.pdf2.03 MBAdobe PDFView/Open
Kanda_Ch_ch3.pdf573.17 kBAdobe PDFView/Open
Kanda_Ch_ch4.pdf663.51 kBAdobe PDFView/Open
Kanda_Ch_ch5.pdf901.04 kBAdobe PDFView/Open
Kanda_Ch_back.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.