Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/29549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorประคอง สุทธสาร-
dc.contributor.authorยุพา บุญทวีสุข-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-03-10T08:55:18Z-
dc.date.available2013-03-10T08:55:18Z-
dc.date.issued2536-
dc.identifier.isbn9745822728-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/29549-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2536en
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการออกเสียงคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนซ่อมเสริมด้วยวิธีพี่สอนน้อง และการสอนซ่อมเสริมด้วยวิธีครูสอนเพียงคนเดียว ผลการวิจัยพบว่า คะแนนการออกเสียงคำควบกล้ำที่เพิ่มขึ้นหลังการทดลองสอนซ่อมเสริมของกลุ่มนักเรียนที่ได้รับการสอนซ่อมเสริมด้วยวิธีพี่สอนน้องไม่สูงกว่าคะแนนการออกเสียงคำควบกล้ำที่เพิ่มขึ้นหลังการทดลองสอนซ่อมเสริมของกลุ่มนักเรียนที่ได้รับการสอนซ่อมเสริมด้วยวิธีครูสอนเพียงคนเดียว-
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research was to study the comparisons of learning achievement on cluster sound pronunciation ability of Prathom Suksa Two students taught by peer tutoring technique and taught by the teacher The result of the study indicated that the gained scores on cluster sound pronunciation of the students taught by peer tutoring technique were not higher than those of the students taught by the teacher.-
dc.format.extent5712594 bytes-
dc.format.extent11230137 bytes-
dc.format.extent33905759 bytes-
dc.format.extent12336666 bytes-
dc.format.extent1986792 bytes-
dc.format.extent7478350 bytes-
dc.format.extent68701002 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleผลของการสอนซ่อมเสริมด้วย "วิธีพี่สอนน้อง" ที่มีต่อความสามารถในการออกเสียงคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2en
dc.title.alternativeEffects of peer tutoring technique in remedial teaching on cluster sound pronunciation ability of prathom suksa two studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Yupa_bu_front.pdf5.58 MBAdobe PDFView/Open
Yupa_bu_ch1.pdf10.97 MBAdobe PDFView/Open
Yupa_bu_ch2.pdf33.11 MBAdobe PDFView/Open
Yupa_bu_ch3.pdf12.05 MBAdobe PDFView/Open
Yupa_bu_ch4.pdf1.94 MBAdobe PDFView/Open
Yupa_bu_ch5.pdf7.3 MBAdobe PDFView/Open
Yupa_bu_back.pdf67.09 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.