Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุมิตรา อังวัฒนกุล-
dc.contributor.authorชลธิชา จินดากุล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-03-23T14:56:25Z-
dc.date.available2013-03-23T14:56:25Z-
dc.date.issued2530-
dc.identifier.isbn9745680974-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30239-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530en
dc.format.extent1016725 bytes-
dc.format.extent697340 bytes-
dc.format.extent2815604 bytes-
dc.format.extent944664 bytes-
dc.format.extent458408 bytes-
dc.format.extent962522 bytes-
dc.format.extent4424493 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างนิสัยในการเรียน ความสนใจในภาษาอังกฤษ ทัศนคติต่อภาษาอังกฤษกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในเขตกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeRelationships between study habii, interest attitude and learning achievement in English of mathayom suksa six students in Bangkok Metropolisen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cholticha_chi_front.pdf992.9 kBAdobe PDFView/Open
Cholticha_chi_ch1.pdf681 kBAdobe PDFView/Open
Cholticha_chi_ch2.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open
Cholticha_chi_ch3.pdf922.52 kBAdobe PDFView/Open
Cholticha_chi_ch4.pdf447.66 kBAdobe PDFView/Open
Cholticha_chi_ch5.pdf939.96 kBAdobe PDFView/Open
Cholticha_chi_back.pdf4.32 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.