Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต-
dc.contributor.authorชลาศัย กันมินทร์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-03-24T16:23:19Z-
dc.date.available2013-03-24T16:23:19Z-
dc.date.issued2530-
dc.identifier.isbn9745684112-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30279-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530en
dc.format.extent889139 bytes-
dc.format.extent2224448 bytes-
dc.format.extent1153302 bytes-
dc.format.extent1709242 bytes-
dc.format.extent840639 bytes-
dc.format.extent611696 bytes-
dc.format.extent2390661 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleผลของพฤติกรรมนำตนเองและการวางเงื่อนไขเป็นกลุ่มต่อการทำแบบฝึกหัด และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6en
dc.title.alternativeThe effect of self-directed behavior and group contingencies on doing mathematics express and on mathematics achievement of prathom suksa six studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chalasai_gu_front.pdf868.3 kBAdobe PDFView/Open
Chalasai_gu_ch1.pdf2.17 MBAdobe PDFView/Open
Chalasai_gu_ch2.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open
Chalasai_gu_ch3.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open
Chalasai_gu_ch4.pdf820.94 kBAdobe PDFView/Open
Chalasai_gu_ch5.pdf597.36 kBAdobe PDFView/Open
Chalasai_gu_back.pdf2.33 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.