Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์-
dc.contributor.authorปภัสสรา รัตตะรังสี-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-08T08:55:07Z-
dc.date.available2013-08-08T08:55:07Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.isbn9746310488-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34319-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleพัฒนาการของความเข้าใจเกี่ยวกับการรับรู้ในฐานะที่เป็นแหล่งที่มาของความรู้ในเด็กวัยก่อนเรียนen_US
dc.title.alternativeThe development of preschool children's understanding of perception as a source of knowledgeen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Papassara_ra_front.pdf4.26 MBAdobe PDFView/Open
Papassara_ra_ch1.pdf5.08 MBAdobe PDFView/Open
Papassara_ra_ch2.pdf6.69 MBAdobe PDFView/Open
Papassara_ra_ch3.pdf7.27 MBAdobe PDFView/Open
Papassara_ra_ch4.pdf6.67 MBAdobe PDFView/Open
Papassara_ra_ch5.pdf2.46 MBAdobe PDFView/Open
Papassara_ra_back.pdf8.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.