Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต
dc.contributor.authorประเทือง ภูมิภัทราคม
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2013-08-14T03:10:38Z
dc.date.available2013-08-14T03:10:38Z
dc.date.issued2530
dc.identifier.isbn9745679834
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34957
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ด.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleผลของการเสริมแรงทางบวกปรับพฤติกรรมก่อกวนชั้นเรียน ในห้องเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หก : การศึกษาในแง่ของ การแผ่ขยายข้ามพฤติกรรม สภาพการณ์และการคงอยู่ของพฤติกรรมen_US
dc.title.alternativeEffects of postitive reinforcement on reducting disruptive behaviors in the mathematics classroom of prathom suksa six students : a study of generalization across behaviors, settings, and retention of behaviorsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรดุษฎีบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาเอกen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pratuang_ph_front.pdf2.88 MBAdobe PDFView/Open
Pratuang_ph_ch1.pdf5.74 MBAdobe PDFView/Open
Pratuang_ph_ch2.pdf2.11 MBAdobe PDFView/Open
Pratuang_ph_ch3.pdf13.58 MBAdobe PDFView/Open
Pratuang_ph_ch4.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open
Pratuang_ph_back.pdf2.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.