Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพนา ทองมีอาคม-
dc.contributor.authorจันทร์เพ็ญ โภคาชัยพัฒน์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-12-11T10:10:35Z-
dc.date.available2013-12-11T10:10:35Z-
dc.date.issued2535-
dc.identifier.isbn9745816256-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37457-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2535en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการสร้างสัญญะผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชนเพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องไฟฟ้าชาร์ปen_US
dc.title.alternativeThe sign construction through media advertisement in order to promote product status : a case study of Sharp electrical appliancesen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสื่อสารมวลชนen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chanpen_ph_front.pdf2.31 MBAdobe PDFView/Open
Chanpen_ph_ch1.pdf3.36 MBAdobe PDFView/Open
Chanpen_ph_ch2.pdf5.37 MBAdobe PDFView/Open
Chanpen_ph_ch3.pdf2.55 MBAdobe PDFView/Open
Chanpen_ph_ch4.pdf25.51 MBAdobe PDFView/Open
Chanpen_ph_ch5.pdf4.47 MBAdobe PDFView/Open
Chanpen_ph_back.pdf967.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.