Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปิยวรรณ วิเศษสุวรรณภูมิ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-01-31T03:49:11Z-
dc.date.available2014-01-31T03:49:11Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 24,3(ก.ย.-ธ.ค. 2554),279-305en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38414-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectการจูงใจ (จิตวิทยา)en_US
dc.titleผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิตen_US
dc.title.alternativeThe effects of self-regulation and goal prioritization training on achievement, self-regulated learning and learning motivation of university studentsen_US
dc.typeArticleen_US
dc.email.authorpiyawan.p@chula.ac.th-
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
279.pdf1.81 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.