Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศิริชัย กาญจนวาสี-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-02-05T08:24:17Z-
dc.date.available2014-02-05T08:24:17Z-
dc.date.issued2548-
dc.identifier.citationวารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 18,2(พ.ค.-ส.ค. 2548),181-192en_US
dc.identifier.issn0857-2933-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38469-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectข้อสอบแบบเลือกตอบen_US
dc.subjectการให้คะแนน (นักเรียนและนักศึกษา)en_US
dc.titleการเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบเลือกตอบที่มีจำนวนตัวถูก วิธีการตอบและวิธีการตรวจให้คะแนนที่ต่างกันen_US
dc.title.alternativeA comparison of the quality of multiple-choice tests under various number-right options, response methods, and scoring proceduresen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Edu - Journal Articles

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
181.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.