Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/66936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสราวุธ อนันตชาติ-
dc.contributor.authorนพวรรณ วัฒนะพยุงกุล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์-
dc.date.accessioned2020-07-09T09:37:25Z-
dc.date.available2020-07-09T09:37:25Z-
dc.date.issued2548-
dc.identifier.isbn9741437366-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/66936-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2548en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectโฆษณาen_US
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectโฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectความเชื่อถือได้en_US
dc.subjectAdvertisingen_US
dc.subjectBrand name productsen_US
dc.subjectAdvertising -- Brand name productsen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.titleผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณาen_US
dc.title.alternativeThe impact of source credibility and brand equity on advertising effectivenessen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการโฆษณาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorSaravudh.A@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Comm - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Noppawan_va_front_p.pdfหน้าปก และบทคัดย่อ1.1 MBAdobe PDFView/Open
Noppawan_va_ch1_p.pdfบทที่ 1876.35 kBAdobe PDFView/Open
Noppawan_va_ch2_p.pdfบทที่ 26.67 MBAdobe PDFView/Open
Noppawan_va_ch3_p.pdfบทที่ 31.29 MBAdobe PDFView/Open
Noppawan_va_ch4_p.pdfบทที่ 42.2 MBAdobe PDFView/Open
Noppawan_va_ch5_p.pdfบทที่ 52.18 MBAdobe PDFView/Open
Noppawan_va_back_p.pdfบรรณานุกรม และภาคผนวก2.43 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.