Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีระพร อุวรรณโณ-
dc.contributor.authorเรืองรัตน์ พงศ์ประพฤทธิ์-
dc.date.accessioned2021-05-11T04:51:36Z-
dc.date.available2021-05-11T04:51:36Z-
dc.date.issued2543-
dc.identifier.isbn9741304676-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73319-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2000.50-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectอัตลักษณ์en_US
dc.subjectการรับรู้ตนเองen_US
dc.subjectพฤติกรรมการดื่ม -- ไทยen_US
dc.subjectIdentity (Philosophical concept)en_US
dc.subjectSelf-perceptionen_US
dc.subjectDrinking behavior -- Thailanden_US
dc.titleการเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องของอัตลักษณ์ของผู้ดื่มเบียร์กับเจตคติต่อตราของเบียร์ในสถานการณ์การบริโภคที่จำเพาะen_US
dc.title.alternativeA comparison of relationships between beer drinkers' self-image congruities and attitude toward beer brands in specific consumption situationsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาสังคมen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorTheeraporn.U@chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2000.50-
Appears in Collections:Psy - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ruangrat_po_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ897.02 kBAdobe PDFView/Open
Ruangrat_po_ch1_p.pdfบทที่ 11.92 MBAdobe PDFView/Open
Ruangrat_po_ch2_p.pdfบทที่ 21.11 MBAdobe PDFView/Open
Ruangrat_po_ch3_p.pdfบทที่ 31.12 MBAdobe PDFView/Open
Ruangrat_po_ch4_p.pdfบทที่ 4825.44 kBAdobe PDFView/Open
Ruangrat_po_ch5_p.pdfบทที่ 5731.24 kBAdobe PDFView/Open
Ruangrat_po_back_p.pdfรายการอ้างอิงและภาคผนวก2.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.