Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/76096
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สราวุธ อนันตชาติ | - |
dc.contributor.author | ปณชนก ฤทธิโสม | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-21T06:12:10Z | - |
dc.date.available | 2021-09-21T06:12:10Z | - |
dc.date.issued | 2563 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/76096 | - |
dc.description | สารนิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเชิงสำรวจในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้า Café Amazon ในเรื่องของการรับรู้ของผู้บริโภค ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อ และ 2) คุณค่าตราสินค้า Café Amazon ของผู้บริโภค โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่าง อายุระหว่าง 25 – 40 ปี ที่อาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เคยซื้อเครื่องดื่มกาแฟจากร้าน Café Amazon โดยใช้บริการอย่างน้อย 3 ครั้ง ภายในระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 208 คน ผลการวิจัย พบว่า ผู้บริโภคมีพฤติกรรมต่อตราสินค้า Café Amazon และคุณค่าตราสินค้า Café Amazon เชิงบวกทั้งหมด และพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้า Café Amazon ทั้ง 3 ตัวแปรย่อย มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับคุณค่าตราสินค้า Café Amazon อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | - |
dc.description.abstractalternative | The objectives of this survey study were to study: 1) consumer behavior on Café Amazon, in terms of perception, attitude, and purchasing behavior, and 2) Café Amazon’s customer-based brand equity. Self-administered questionnaires were used to collect online data from 208 consumers, aged between 25 and 40 years old, living in Bangkok and the vicinity, purchased Café Amazon’s coffees at least three times in the last three months. Results revealed that all consumer behavior and brand equity variables measured were positive. In addition, all three consumer behavior variables were significantly and positively related with Café Amazon’s brand equity. | - |
dc.language.iso | th | - |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.relation.uri | http://doi.org/10.58837/CHULA.IS.2020.332 | - |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | - |
dc.subject | การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ | - |
dc.subject | Consumer behavior | - |
dc.subject | Branding (Marketing) | - |
dc.subject.classification | Business | - |
dc.title | พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่ อเมซอน | - |
dc.title.alternative | Consumer behavior and brand equity of Café Amazon | - |
dc.type | Independent Study | - |
dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | - |
dc.degree.level | ปริญญาโท | - |
dc.degree.discipline | นิเทศศาสตร์ | - |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.identifier.DOI | 10.58837/CHULA.IS.2020.332 | - |
Appears in Collections: | Comm - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
6280022228.pdf | 2.56 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.