Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/82018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจักรกฤต ภุชงค์ประเวศ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2023-04-24T06:31:50Z-
dc.date.available2023-04-24T06:31:50Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.urihttps://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/82018-
dc.descriptionแนวคิดสะเต็มศึกษาที่เน้นกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม : ความเป็นมาของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ความสำตัญของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ความหมายของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ทฤษฏีที่สนับสนุนแนวคิดสะเต็มศึกษา ; ลักษณะการจัดการเรียนรู้ของแนวคิดสะเต็มศึกษา ; รูปแบบกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมที่ในสะเต็มศึกษา -- สมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ : ความสำคัญของสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; ความหมายของสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; องค์ประกอบของสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ ; การประเมินสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือen_US
dc.descriptionก-ฎ, 153 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซมen_US
dc.description.sponsorshipงานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนโครงการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปีงบประมาณ 2564en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการแก้ปัญหาในวัยรุ่นen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectวิศวกรรมศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.titleผลของการจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่เน้นกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมที่มีต่อสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา : รายงานผลการวิจัยen_US
dc.title.alternativeEffects of instruction using STEM education based on engineering design process on collaborative problem solving compentencies of lower secondary school students under the Office of the Higher Education Commissionen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jakkrit_Pu_Res_2565.pdfรายงานการวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext)110.4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.