Browsing by Author อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 41 to 60 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2542การโน้มน้าวใจในกลุ่มผู้ใช้บริการและผู้ที่ยังไม่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสจินตนา มานิตย์โชติพิสิฐ
2539การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการเปิดรับสื่อเกี่ยวกับนักร้อง : กรณีศึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานครณัฐพร พานิช
2541การใช้สื่อเครื่องเล่นคอมพิวเตอร์ตามห้างสรรพสินค้าของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครพัทยา เพชรธานินท์
2540ความคาดหวังของผู้รับบริการ และความพึงพอใจในงานบริการ จากการเปิดรับข่าวสารเชิงสัมพันธภาพของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเขตกรุงเทพมหานครรัชฎาภรณ์ ขวัญปัญญา
2540ความต้องการและความพึงพอใจของนิสิตนักศึกษาในการเปิดรับข่าวสาร เกี่ยวกับการร่างรัฐธรรมนูญมณีวรรณ รัศมีเฟื่อง
2539ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับภาพยนตร์ กับการตัดสินใจชมภาพยนตร์ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครพิรฤดา พจนพิสุทธิ์
2539ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับความรู้ ทัศนคติและการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อันเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจแพท่องเที่ยวของประชาชน ในเขตเทศบาลเมือง จังหวัดกาญจนบุรีสนิ นัยวินิจ
2542ความเป็นนักวิชาชีพของนักประชาสัมพันธ์ กับบทบาทและลักษณะการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยกุลธิดา ธรรมวิภัชน์
2532คุณสมบัติและภาระหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์ในองค์กรสุเทพ เดชะชีพ
2541ดนตรีไทยร่วมสมัยกับอัตลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกรพินธุ์ จารุวร
2549นิทรรศการใต้ร่มพระบารมีพระบรมธรรมิกมหาราชา (ครั้งที่ 7 : 2549)พิมพ์รำไพ เปรมสมิทธ์; เบญจา รุ่งเรืองศิลป์; อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท; สุกัญญา สมไพบูลย์
2540บทบาทสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ลำปางกับการส่งเสริมวิถีชีวิตและภูมิปัญญาชาวบ้านล้านนาอรุณมาศ ธาระวานิช
2515ประมวลการอภิปรายของรัฐบาลไทย กรณีผู้แทนจีนในสหประชาชาติอรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
2551ประวัติศาสตร์วาทกรรมความรุนแรงต่อผู้หญิงในสื่อ พ.ศ. 2449-2519ชเนตตี ทินนาม
2541ประสิทธิผลของการสื่อสารในการเผยแพร่ธรรมะหลักสูตรการพัฒนาจิตให้เกิดปัญญาและสันติสุขณัฐนันท์ ประกายสันติสุข
2532ประสิทธิผลของการเผยแพร่ความรู้เรื่อง "เทมเป้" ในร้านอาหารชมรมมังสวิรัติแห่งประเทศไทยมณฑล ใบบัว
2540ประสิทธิภาพการสื่อสารในธุรกิจแฟรนไชส์ด้านการสื่อสารระหว่าง บริษัทเวิลด์โฟนช็อป จำกัด กับ ลูกค้าแฟรนไชส์สมานพงศ์ เนตยารักษ์
2547ปัจจัยการโน้มน้าวใจของสถานออกกำลังกายปัทมนันท์ พลเดช
2539ปัจจัยที่ทำให้นิสิตนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร สนใจรับฟังรายการกรีนเวฟ คลื่นเอฟเอ็ม 104.5 Mhz.รัตนา ภัทรธนากานต์
2539ปัญหาในการสื่อสารของคนหูหนวกในชีวิตประจำวัน ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายวราวรรณ คงคล้าย