Browsing by Degree Discipline การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 58  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2518กลวิธีทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องในประเทศไทยยศวดี อ่อนประเสริฐ
2525การจัดการด้านการตลาดของร้านสหกรณ์กรุงเทพ จำกัด และร้านสหกรณ์พระนครเลิศชัย ทองสอาด
2531การตลาดของธุรกิจนำเที่ยวในประเทศซึ่งตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครนวรัตน์ ตฤติยศิริ
2527การตลาดของมินิคอมพิวเตอร์สำหรับองค์การธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครพิชิต วรนันท์ศิริ
2524การตลาดน้ำบริโภคบรรจุขวดในจังหวัดนครราชสีมาพรพิมล ตันประวัติ
2527การตลาดยาสีพันในเขตกรุงเทพมหานครดิเรก ลือสัตย์
2526การตลาดเพื่อการส่งออกผลไม้กระป๋องไปประเทศตะวันออกกลางนรีทิพย์ ทุ่งกาวี
2524การผลิตและการค้าสับปะรดกระป๋องของประเทศไทยวัลลภ นิมมานนท์
2525การผลิตและการตลาดของน้ำมันปาล์มในประเทศไทยสุวรรณา กาญจนเมธากุล
2524การผลิตและการตลาดไก่สดในกรุงเทพมหานครประไพศรี อินทรองพล
2524การพัฒนาและการใช้กลยุทธทางการตลาดของถุงยางอนามัยมีชัย ในเขตกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2523สุรชัย คัจฉวัฒนา
2529การวางตำแหน่งสินค้านมยูเอชทีในเขตกรุงเทพมหานครธวัชชัย กังสุวรรณ
2526การวิเคราะห์ตลาดรถจักรยานยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือจินตนา อริยสัจจากร
2527การศึกษาการขยายตลาดบริการเทเล็กซ์ในเขตกรุงเทพมหานครพูนสุข ภัทราคร
2528การศึกษาการตลาดของสเก็ตดิสโก้ในเขตกรุงเทพมหานครพิกุล โคตะ
2526การศึกษาการตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ที่มีต่อกระเบื้องเซรามิคที่ผลิตในประเทศฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร
2526การศึกษาข้อคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับการให้บริการ ของสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานครธง อุ่มตระกูล
2522การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการเงินฝากเกี่ยวกับการให้บริการ ของธนาคารพาณิชย์นาวี ธีระชาญณรงค์
2528การศึกษาด้านการตลาดของตัวยากันเชื้อบิดในอุตสาหกรรมไก่กระทง ในประเทศไทยชาย ตันธรรศกุล
2527การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อไก่กระป๋องสุรศักดิ์ ศุภภิญโญพงศ์