Browsing by Subject พยาบาลศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2543การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญา เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาพยาบาลประภาวัลย์ แพร่วานิชย์
2542การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเชิงรุกทางการศึกษาพยาบาล ในระดับปริญญาตรีอุษณีย์ เทพวรชัย
2541การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชนก กระทรวงสาธารณสุขพิศมัย อานัญจวณิชย์
2547การใช้หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต พุทธศักราช 2545 ในวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงสาธารณสุขสุรีย์ แสงรุ่งศรี, 2507-
2544ความสัมพันธ์ระหว่างการมองโลกในแง่ดี บทบาทเชิงช่วยเหลือของพยาบาลประจำการ สภาพแวดล้อมในคลินิก กับสัมพันธภาพระหว่างนักศึกษาพยาบาลกับพยาบาลประจำการพรศิริ วิมลสาระวงค์
2543ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร การได้รับความรู้เรื่องเพศจากผู้ปกครองและสภาพแวดล้อมของสถาบัน กับการรับรู้พฤติกรรมทางเพศที่ปลอดภัยของนักศึกษาพยาบาล สถาบันการศึกษาพยาบาลของรัฐ กรุงเทพมหานครสุปราณี แก้วกุดั่น
2540ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล สัมพันธภาพเชิงช่วยเหลือระหว่างอาจารย์และนักศึกษา และการรับรู้บทบาทแบบองค์รวมของพยาบาล กับความยึดมั่นผูกพันต่อการปฏิบัติการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลอัมพิกา ผูกพันธ์
2543คุณลักษณะที่พึ่งประสงค์ของอาจารย์พยาบาลที่สอนในคลินิก หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตจารุวรรณ ศรีทอง
2543ผลการจัดการเรียนการสอนที่อิงตัวแปรคัดสรร ของการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองของนักศึกษาพยาบาลศิริพร โอภาสวัตชัย
2540ผลการสอนที่เน้นการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถ ในการตัดสินใจในการพยาบาลเด็กของนักศึกษาพยาบาลวิมลนิจ สิงหะ
2542ผลการสอนโดยอาจารย์พี่เลี้ยงต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคลินิกของนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนกกระทรวงสาธารณสุขสุชีวา วิชัยกุล
2544ผลของการจัดการสอนบนเว็บเรื่อง การนำทฤษฎีการพยาบาลมาใช้ในการดูแลสุขภาพของบุคคล ต่อความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาลศิริพจน์ มะโนดี
2543ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบเน้นวิจัยต่อการใฝ่รู้ และความสามารถในการคิดวิจารณญาณของนักศึกษาพยาบาลมาสริน จันทงาม
2543ผลของการสอนโดยใช้โปรแกรมการเรียนรู้แบบกรณีศึกษาต่อพฤติกรรมการดูแลผู้ป่วยเด็กของนักศึกษาพยาบาลนัยนา ภูลม
2545ผลของการเรียนการสอนบูรณาการจริยธรรมต่อความสามารถในการตัดสินใจเชิงจริยธรรมในการปฏิบัติการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลจินตนา ทองเพชร
2540ผลของการใช้สัญญาการเรียนต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาพยาบาลศรีสุกาญจน์ บิณฑาประสิทธิ์
2538วิเคราะห์การใช้คำถามของอาจารย์พยาบาล : การศึกษาเฉพาะกรณ๊วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์รุจิรา สืบสุข
2537ศึกษากิจกรรมการประเมินผลภาคปฏิบัติ ของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยพยาบาล สังกัดกระทรวงกลาโหมวัชราภรณ์ เปาโรหิตย์