Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมหวัง พิธิยานุวัฒน์-
dc.contributor.authorปนัดดา นิลพังงา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-02T15:02:16Z-
dc.date.available2012-03-02T15:02:16Z-
dc.date.issued2527-
dc.identifier.isbn9745635146-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17232-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527en
dc.format.extent406144 bytes-
dc.format.extent543172 bytes-
dc.format.extent388629 bytes-
dc.format.extent450280 bytes-
dc.format.extent831367 bytes-
dc.format.extent569890 bytes-
dc.format.extent563359 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectสังคมมิติen
dc.subjectพฤติกรรมen
dc.titleการวิเคราะห์ฐานะทางสังคมมิติ ของนักเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาในกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeAn analysis of sociometric status of students in econdary schools under The Department of General Education in Bangkok Metropolisen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineวิจัยการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorSomwung.P@chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Panadda_Ni_front.pdf396.62 kBAdobe PDFView/Open
Panadda_Ni_ch1.pdf530.44 kBAdobe PDFView/Open
Panadda_Ni_ch2.pdf379.52 kBAdobe PDFView/Open
Panadda_Ni_ch3.pdf439.73 kBAdobe PDFView/Open
Panadda_Ni_ch4.pdf811.88 kBAdobe PDFView/Open
Panadda_Ni_ch5.pdf556.53 kBAdobe PDFView/Open
Panadda_Ni_back.pdf550.16 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.