Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/18537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเดอร์, ธอมัส เอ-
dc.contributor.advisorสวัสดิ์ ปทุมราช-
dc.contributor.authorจรัสพักตร์ บุณโยดม-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-24T05:48:02Z-
dc.date.available2012-03-24T05:48:02Z-
dc.date.issued2521-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/18537-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,2521en
dc.format.extent396211 bytes-
dc.format.extent352080 bytes-
dc.format.extent823155 bytes-
dc.format.extent501454 bytes-
dc.format.extent531522 bytes-
dc.format.extent272010 bytes-
dc.format.extent913148 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleการสร้างแบบสอบสมรรถนะทางการฟังภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนชั้มมัธยมศึกษาปีที่สามและห้าen
dc.title.alternativeThe construction of english language proficiency tests in listening for matayom suksa three, four and five studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Charaspak_Bo_front.pdf386.92 kBAdobe PDFView/Open
Charaspak_Bo_ch1.pdf343.83 kBAdobe PDFView/Open
Charaspak_Bo_ch2.pdf803.86 kBAdobe PDFView/Open
Charaspak_Bo_ch3.pdf489.7 kBAdobe PDFView/Open
Charaspak_Bo_ch4.pdf519.06 kBAdobe PDFView/Open
Charaspak_Bo_ch5.pdf265.63 kBAdobe PDFView/Open
Charaspak_Bo_back.pdf891.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.