Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพิตรวัลย์ โกวิทวที-
dc.contributor.authorพัชรพิมล บุญรมย์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-03-21T15:00:04Z-
dc.date.available2013-03-21T15:00:04Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.isbn9746314688-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30156-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2538en
dc.format.extent705977 bytes-
dc.format.extent1349844 bytes-
dc.format.extent5549455 bytes-
dc.format.extent1134004 bytes-
dc.format.extent511150 bytes-
dc.format.extent850545 bytes-
dc.format.extent9292712 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้การสอนแบบการตอบสนองด้วยท่าทาง กับที่เรียนโดยใช้การสอนตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารen
dc.title.alternativeA Comparison of prathom suksa five students' English learning achievement between those who learned by the total physical response approach and by the communicative approachen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patcharapimon_bo_front.pdf689.43 kBAdobe PDFView/Open
Patcharapimon_bo_ch1.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open
Patcharapimon_bo_ch2.pdf5.42 MBAdobe PDFView/Open
Patcharapimon_bo_ch3.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open
Patcharapimon_bo_ch4.pdf499.17 kBAdobe PDFView/Open
Patcharapimon_bo_ch5.pdf830.61 kBAdobe PDFView/Open
Patcharapimon_bo_back.pdf9.07 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.