Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุพิน พิพิธกุล-
dc.contributor.authorถนอม เลขาพันธ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-07-24T13:50:06Z-
dc.date.available2013-07-24T13:50:06Z-
dc.date.issued2532-
dc.identifier.isbn9745763993-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/33379-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2532en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างจริยธรรมของนักเรียนตามการรับรู้ ของครูคณิตศาสตร์ และของผู้ปกครองกับผลสัมฤทธ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เขตการศึกษา 3en_US
dc.title.alternativeRelationships between students' ethics AS perceiver by guardians wsth mathematics learning achievement of mathayom suksa four students, educational region threeen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tanorm_le_front.pdf7.45 MBAdobe PDFView/Open
Tanorm_le_ch1.pdf10.7 MBAdobe PDFView/Open
Tanorm_le_ch2.pdf5.49 MBAdobe PDFView/Open
Tanorm_le_ch3.pdf8.16 MBAdobe PDFView/Open
Tanorm_le_ch4.pdf2.28 MBAdobe PDFView/Open
Tanorm_le_ch5.pdf4.38 MBAdobe PDFView/Open
Tanorm_le_back.pdf5.47 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.