Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสนาะ สุจิมา-
dc.contributor.advisorเพลินทิพย์ โกเมศโสภา-
dc.contributor.authorชื่นจิตต์ บัญญัติศุภศิล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-19T10:00:36Z-
dc.date.available2013-08-19T10:00:36Z-
dc.date.issued2530-
dc.identifier.isbn9745675407-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35559-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อวารสารธุรกิจภาษาไทยen_US
dc.title.alternativeA study on Bangkok cosumers' opinion towards Thai business magazinesen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chuenchit_ba_front.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open
Chuenchit_ba_ch1.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open
Chuenchit_ba_ch2.pdf2 MBAdobe PDFView/Open
Chuenchit_ba_ch3.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open
Chuenchit_ba_ch4.pdf6.14 MBAdobe PDFView/Open
Chuenchit_ba_ch5.pdf938.62 kBAdobe PDFView/Open
Chuenchit_ba_back.pdf4.58 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.