Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจุมพล พูลภัทรชีวิน-
dc.contributor.advisorลิ้นจี่ หะวานนท์-
dc.contributor.authorฉวีวรรณ กฤชสินชัย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.coverage.spatialไทย-
dc.date.accessioned2013-09-04T02:24:12Z-
dc.date.available2013-09-04T02:24:12Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35832-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2529en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectประชาธิปไตยกับการศึกษา -- ไทยen_US
dc.subjectประชาธิปไตย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- ไทยen_US
dc.subjectประชาธิปไตย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.subjectDemocracy and education -- Thailanden_US
dc.subjectDemocracy -- Study and teaching (Elementary) -- Thailanden_US
dc.subjectDemocracy -- Study and teaching (Elementary) -- Activity programsen_US
dc.titleบทบาทของครูตามการรับรู้ของตนเองในการเสริมสร้างค่านิยม และบุคลิกภาพประชาธิปไตย ให้แก่นักเรียนประถมศึกษาเขตการศึกษา 6en_US
dc.title.alternativeTeachers' roles as perceived by themseleves in promoting demoratic values and personality of the elementary school students in educational region sixen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineสารัตถศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chaweewon_Kr_front.pdf678.31 kBAdobe PDFView/Open
Chaweewon_Kr_Ch1.pdf609.35 kBAdobe PDFView/Open
Chaweewon_Kr_Ch2.pdf1.73 MBAdobe PDFView/Open
Chaweewon_Kr_Ch3.pdf402.6 kBAdobe PDFView/Open
Chaweewon_Kr_Ch4.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open
Chaweewon_Kr_Ch5.pdf903.44 kBAdobe PDFView/Open
Chaweewon_Kr_back.pdf837.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.