Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37490
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | รัตนา ตุงคสวัสดิ์ | - |
dc.contributor.author | เฉลิมชัย วาสะสิริ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2013-12-11T10:29:36Z | - |
dc.date.available | 2013-12-11T10:29:36Z | - |
dc.date.issued | 2533 | - |
dc.identifier.isbn | 9745781495 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37490 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2533 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | บทบาทที่คาดหวัง | |
dc.subject | ครอบครัว -- ไทย | |
dc.subject | ผู้ปกครองกับเด็ก -- ไทย | |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | |
dc.subject | ความเสมอภาคทางการศึกษา -- ไทย | |
dc.title | บทบาทของผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนของนักเรียน ในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ตามการรับรู้ของครูและนักเรียน | en_US |
dc.title.alternative | Parents'roles on learning support of studens in the democratization of lower secondary education project as perceived by teachers and students | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ครุศาสตรมหาบัณฑิต | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en_US |
dc.degree.discipline | พื้นฐานการศึกษา | en_US |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Chalermchai_va_front.pdf | 6.3 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalermchai_va_ch1.pdf | 4.81 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalermchai_va_ch2.pdf | 12.9 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalermchai_va_ch3.pdf | 4.23 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalermchai_va_ch4.pdf | 23.6 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalermchai_va_ch5.pdf | 11.67 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalermchai_va_back.pdf | 13.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.