Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/40873
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุภากร ราชากรกิจ | - |
dc.contributor.author | สุนันทา มั่นเศกวิทย์ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2014-03-14T10:23:15Z | - |
dc.date.available | 2014-03-14T10:23:15Z | - |
dc.date.issued | 2515 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/40873 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2515 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | - |
dc.subject | การวัดผลทางการศึกษา | - |
dc.subject | ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | - |
dc.subject | การเลื่อนชั้นเรียน | - |
dc.title | การเปรียบเทียบสัมฤทธิผลการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 7 ระหว่างโรงเรียนในโครงการเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ กับโรงเรียนที่มีการสอบไล่ปลายปี | en_US |
dc.title.alternative | A comparison of achievement in Thai between automatic and non-automatic promotion in prathom suksa 7 | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ครุศาสตรมหาบัณฑิต | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en_US |
dc.degree.discipline | ประถมศึกษา | en_US |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Sunantha_mu_front.pdf | 4.31 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sunantha_mu_ch1.pdf | 5.98 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sunantha_mu_ch2.pdf | 7.34 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sunantha_mu_ch3.pdf | 4.57 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sunantha_mu_ch4.pdf | 7.31 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sunantha_mu_ch5.pdf | 3.33 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sunantha_mu_back.pdf | 11.02 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.