Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/42154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพวงรัตน์ บุญญานุรักษ์
dc.contributor.authorรวิวัลย์ วงศ์ลือเกียรติ
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2014-04-04T10:57:27Z
dc.date.available2014-04-04T10:57:27Z
dc.date.issued2524
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/42154
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2524en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการเปรียบเทียบประสิทธิผลของการสอนการปฏิบัติตนภายหลังคลอด ระหว่างการสอนเป็นกลุ่มกับการสอนเป็นรายบุคคลen_US
dc.title.alternativeA comparison of the post-partum teaching effectiveness between group teaching and individual teachingen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineพยาบาลศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Rawiwan_Wo_front.pdf387.37 kBAdobe PDFView/Open
Rawiwan_Wo_ch1.pdf412.43 kBAdobe PDFView/Open
Rawiwan_Wo_ch2.pdf934.52 kBAdobe PDFView/Open
Rawiwan_Wo_ch3.pdf448.75 kBAdobe PDFView/Open
Rawiwan_Wo_ch4.pdf426.03 kBAdobe PDFView/Open
Rawiwan_Wo_ch5.pdf507.01 kBAdobe PDFView/Open
Rawiwan_Wo_back.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.