Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/42252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอัมพร ม้าคนอง-
dc.contributor.advisorชานนท์ จันทรา-
dc.contributor.authorปฤศณี พจนา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2014-04-28T09:23:26Z-
dc.date.available2014-04-28T09:23:26Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/42252-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555en_US
dc.description.abstract(ไม่มีบทคัดย่อ)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2012.9-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐานen_US
dc.subjectการแก้ปัญหาen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectProblem-based learningen_US
dc.subjectProblem solvingen_US
dc.subjectMathematics -- Study and teaching ‪(Secondary)‬en_US
dc.titleผลของการใช้เทคนิคเอสคิวอาร์คิวซีคิวในการแก้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคงทนในการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1en_US
dc.title.alternativeEffects of using sqrqcq technique to solve open-ended problems on mathematics problem solving ability and learning retention of seventh grade studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการศึกษาคณิตศาสตร์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorAumporn.M@chula.ac.th-
dc.email.advisorfeducnc@ku.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2012.9-
Appears in Collections:Edu - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
prissanee_po.pdf3.74 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.