Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46819
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ | - |
dc.date.accessioned | 2015-10-13T07:47:46Z | - |
dc.date.available | 2015-10-13T07:47:46Z | - |
dc.date.issued | 2556 | - |
dc.identifier.other | ค 15 016331 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46819 | - |
dc.description.abstract | แนวคิดเกี่ยวกับจิตตปัญญาศึกษา -- แนวคิดเกี่ยวกับหลักธรรมทางศาสนา -- แนวคิดเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ -- แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดจิตตปัญญาศึกษา แนวคิดหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา และแนวคิดการพัฒนาคุณค่าความเป็นมนุษย์ -- แนวคิดเกี่ยวกับรูปแบบ "ความรัก" หรือโมเดลเลิฟ (Love model) เพื่อสร้างความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ตามแนวคิดจิตตปัญญาศึกษา -- แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนวิชาเพศศึกษา -- แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนวิชาสวัสดิศึกษา | en_US |
dc.description.sponsorship | เงินทุนเพื่อการวิจัยคณะครุศาสตร์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | สุขศึกษา -- การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.title | การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ "ความรัก" หรือโมเดลเลิฟ (Love Model) เพื่อสร้างความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ สำหรับการสอนสุขศึกษา : การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างวิชาเพศศึกษาและวิชาสวัสดิศึกษา : รายงานการวิจัย | en_US |
dc.title.alternative | Learning management by using Love Model for comprehensive humanization in teaching health education : a comparative study between sex education and safety education subjects | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.email.author | Aimutcha.W@chula.ac.th | - |
Appears in Collections: | Edu - Research Reports |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
aimaucha_wa.pdf | 4.58 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.