Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61719
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช | - |
dc.contributor.author | โสภาพรรณ แสงศัพท์ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2019-05-10T09:00:21Z | - |
dc.date.available | 2019-05-10T09:00:21Z | - |
dc.date.issued | 2519 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61719 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2519 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- แบบเรียน | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- แบบเรียน -- การวิเคราะห์ | en_US |
dc.subject | Science -- Study and teaching (Secondary) | en_US |
dc.subject | Science -- Textbooks | en_US |
dc.title | การสำรวจความรู้ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนจากแบบเรียนวิทยาศาสตร์ ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น | en_US |
dc.title.alternative | Survey of science misconceptions from the lower secondary school textbooks | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ครุศาสตรมหาบัณฑิต | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en_US |
dc.degree.discipline | มัธยมศึกษา | en_US |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.email.advisor | ไม่มีข้อมูล | - |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Sopapun_Sa_front.pdf | 335.82 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Sopapun_Sa_ch1.pdf | 508.37 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Sopapun_Sa_ch2.pdf | 685.51 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Sopapun_Sa_ch3.pdf | 354.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Sopapun_Sa_ch4.pdf | 1.8 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Sopapun_Sa_ch5.pdf | 284.93 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Sopapun_Sa_back.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.