Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorใจทิพย์ ณ สงขลา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2021-02-05T08:53:23Z-
dc.date.available2021-02-05T08:53:23Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72159-
dc.descriptionภาคีมหาวิทยาลัยกับโรงเรียน : ความเป็นภาคีทางการศึกษา ; กรอบแนวคิดเกี่ยวกับภาคี ; หลักการและแนวคิดความเป็นภาคี ; องค์ประกอบของภาคี ; ลักษณะความเป็นภาคี ; ปัจจัยที่ส่งผลต่อการภาคี ; ขั้นตอนของความเป็นภาคี -- การชี้แนะ (Coaching) : ความหมายของการชี้แนะ ; บทบาทหน้าที่ของผู้เป็นพี่เลี้ยงสอนงาน ; ลักษณะนิสัยของผู้ที่เป็นพี่เลี้ยงสอนงาน ; แนวทาง หลักปฏิบัติและวิธีการในการเป็ฯพี้เลี้ยงสอนงาน ; การเป็นพี่เลี้ยงสอนงานที่ยอดเยี่ยม ; การจัดระบบการชี้แนะ ; กระบวนการชี้แนะ ; ขั้นตอนกระบวนการชี้แนะ ; การเลือกวิธีการชี้แนะ ; ประโยชน์ของการชี้แนะ -- การเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring): ความหมายการเป็นพี่เลี้ยง ; คุณลักษณะของพี่เลี้ยง ; บทบาทในการชี้แนะ ; ประโยชน์ของการให้คำปรึกษาดูแล ; ข้อจำกัดของการให้คำปรึกษาดูแล ; ขั้นตอนในการประเมินการปฏิบัติงาน -- การนิเทศ : ความหมายของการนิเทศ ; คุณลักษณะของผู้นิเทศการสอน ; จุดมุ่งหมายการนิเทศการสอน ; ลักษณะการนิเทศการสอน ; การนิเทศการสอนในห้องเรียน ; กระบวนการนิเทศการสอนในห้องเรียน ; บทบาทของผู้นิเทศการสอน ; ลักษณะของผู้นิเทศการสอน ; บทบาทหน้าที่ของอาจารย์นิเทศ ; บทบาทหน้าที่ของอาจารย์พี่เลี้ยงในการฝึกปฏิบัติวิชาชีพ ; บทบาทหน้าที่และแนวปฏิบัติของนิสิต/นักศึกษา ; การประเมินผลการสอน/ฝึกสอน -- เทคโนโลยีที่ใช้ในการนิเทศและการเป็นภาคี : การชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ (e-coaching) ; เครื่องมือและเทคโนโลยีในการชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ ; ข้อดีของการชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ ; ข้อจำกัดของการชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ ; พี่เลี้ยงอิเล็กทรอนิกส์ (e-Mentoring)en_US
dc.description.sponsorshipงานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2559en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการฝึกสอนen_US
dc.subjectการนิเทศการศึกษาen_US
dc.subjectครูพี่เลี้ยงen_US
dc.subjectพี่เลี้ยงen_US
dc.titleแนวทางภาคีมหาวิทยาลัยกับโรงเรียนด้านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูด้วยระบบ E-coaching/mentoring : รายงานผลการวิจัยen_US
dc.title.alternativeGuidelines of university-school partnership in teacher apprenticeship with e-coaching/mentoring systemen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorJaitip.N@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jaitip_na_Res_2561.pdfไฟล์รายงานการวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext)1.86 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.