Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
dc.contributor.authorประดิษฐา ลิ่มจุฬารัตน์
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2012-03-02T14:46:26Z
dc.date.available2012-03-02T14:46:26Z
dc.date.issued2527
dc.identifier.isbn9745637351
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17219
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527en
dc.format.extent621214 bytes
dc.format.extent2345078 bytes
dc.format.extent549706 bytes
dc.format.extent918802 bytes
dc.format.extent845658 bytes
dc.format.extent271940 bytes
dc.format.extent780153 bytes
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectพัฒนาการของเด็กen
dc.subjectเด็ก -- การเขียนen
dc.titleการศึกษาพัฒนาการในการจำแนกภาพสะท้อนจากกระจกของเด็กอายุ 4-8 ปี โดยใช้รูปเรขาคณิตen
dc.title.alternativeA study of development of the ability to discriminate mirror images in 4-8 year-old children by using geometric figuresen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineจิตวิทยาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorPenpilai.R@chula.ac.th
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pradista_Li_front.pdf606.65 kBAdobe PDFView/Open
Pradista_Li_ch1.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open
Pradista_Li_ch2.pdf536.82 kBAdobe PDFView/Open
Pradista_Li_ch3.pdf897.27 kBAdobe PDFView/Open
Pradista_Li_ch4.pdf825.84 kBAdobe PDFView/Open
Pradista_Li_ch5.pdf265.57 kBAdobe PDFView/Open
Pradista_Li_back.pdf761.87 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.