Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช-
dc.contributor.authorพรพิมล ชาญชัยเชาว์วิวัฒน์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-03T08:20:29Z-
dc.date.available2012-03-03T08:20:29Z-
dc.date.issued2525-
dc.identifier.isbn9745611468-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17359-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2525en
dc.format.extent469073 bytes-
dc.format.extent475935 bytes-
dc.format.extent1182090 bytes-
dc.format.extent608963 bytes-
dc.format.extent327420 bytes-
dc.format.extent394280 bytes-
dc.format.extent2653491 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleผลการสอนแบบสืบลอบชนิดที่ครูและนักเรียนช่วยกันถาม กับชนิดที่ครูเป็นผู้ถาม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ และทัศนคติทางวิทยาศาสตร์en
dc.title.alternativeEffects of combined inquiry instruction and passive inquiry instruction on achievement in learning science and scientific attitudeen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorChanpen.C@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pornpimol_Ch_front.pdf458.08 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimol_Ch_ch1.pdf464.78 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimol_Ch_ch2.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open
Pornpimol_Ch_ch3.pdf594.69 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimol_Ch_ch4.pdf319.75 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimol_Ch_ch5.pdf385.04 kBAdobe PDFView/Open
Pornpimol_Ch_back.pdf2.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.