Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/18652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเชาวเลิศ เลิศชโลฬาร-
dc.contributor.authorมงคล ภวังคนันท์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-25T02:34:09Z-
dc.date.available2012-03-25T02:34:09Z-
dc.date.issued2527-
dc.identifier.isbn9745633909-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/18652-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527en
dc.format.extent298885 bytes-
dc.format.extent258331 bytes-
dc.format.extent446104 bytes-
dc.format.extent261348 bytes-
dc.format.extent254528 bytes-
dc.format.extent263257 bytes-
dc.format.extent306405 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectภาพen
dc.subjectการรับรู้en
dc.subjectการสอน -- อุปกรณ์en
dc.titleผลของรูปแบบของตัวชี้ความลึกต่อการรับรู้ความลึกในภาพสองมิติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สี่en
dc.title.alternativeEffects of types of distance cues on perception of depth in two dimensional pictures of prathom suksa four studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineโสตทัศนศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorChawalert.L@chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mongkol_Pa_front.pdf291.88 kBAdobe PDFView/Open
Mongkol_Pa_ch1.pdf252.28 kBAdobe PDFView/Open
Mongkol_Pa_ch2.pdf435.65 kBAdobe PDFView/Open
Mongkol_Pa_ch3.pdf255.22 kBAdobe PDFView/Open
Mongkol_Pa_ch4.pdf248.56 kBAdobe PDFView/Open
Mongkol_Pa_ch5.pdf257.09 kBAdobe PDFView/Open
Mongkol_Pa_back.pdf299.22 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.