Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมปอง บุณยพุกกณะ-
dc.contributor.authorจุฑา เทียนไทย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-05-22T14:37:40Z-
dc.date.available2012-05-22T14:37:40Z-
dc.date.issued2520-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19856-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (พณ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2520en
dc.format.extent424253 bytes-
dc.format.extent370759 bytes-
dc.format.extent696951 bytes-
dc.format.extent553519 bytes-
dc.format.extent832866 bytes-
dc.format.extent418247 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectเครื่องหมายการค้า -- ไทยen
dc.subjectเครื่องดื่มen
dc.subjectโฆษณา -- ไทยen
dc.titleอิทธิพลของตราสินค้าประเภทเครื่องดื่มน้ำอัดลม ต่อการรับรู้ทางด้านรสชาติen
dc.title.alternativeInfluence of soft drink brand identification on taste perceptionen
dc.typeThesises
dc.degree.nameพาณิชยศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineพาณิชยศาสตร์es
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chuta_Th_front.pdf414.31 kBAdobe PDFView/Open
Chuta_Th_ch1.pdf362.07 kBAdobe PDFView/Open
Chuta_Th_ch2.pdf680.62 kBAdobe PDFView/Open
Chuta_Th_ch3.pdf540.55 kBAdobe PDFView/Open
Chuta_Th_ch4.pdf813.35 kBAdobe PDFView/Open
Chuta_Th_back.pdf408.44 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.