Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทวีวัฒน์ ปิตยานนท์-
dc.contributor.authorจินตนา ซึ้งจิตตวิสุทธิ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-11-22T04:24:05Z-
dc.date.available2012-11-22T04:24:05Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.isbn9745649562-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25187-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,2529en
dc.format.extent528309 bytes-
dc.format.extent796738 bytes-
dc.format.extent1227277 bytes-
dc.format.extent788901 bytes-
dc.format.extent648632 bytes-
dc.format.extent1053972 bytes-
dc.format.extent1078244 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา
dc.titleการวิเคราะห์ตัวแปรที่เกี่ยวข้องกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีผลสัมฤทธิ์ต่ำและสูงกว่าระดับความสามารถen
dc.title.alternativeAn analysis of variables related to learning achievement of underachievers and overachievers of mathayom suksa one studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineวิจัยการศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jintana_Su_front.pdf515.93 kBAdobe PDFView/Open
Jintana_Su_ch1.pdf778.06 kBAdobe PDFView/Open
Jintana_Su_ch2.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open
Jintana_Su_ch3.pdf770.41 kBAdobe PDFView/Open
Jintana_Su_ch4.pdf633.43 kBAdobe PDFView/Open
Jintana_Su_ch5.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open
Jintana_Su_back.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.