Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุมน อมรวิวัฒน์-
dc.contributor.authorศิลปชัย ดวงแก้ว-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-12-16T04:42:57Z-
dc.date.available2012-12-16T04:42:57Z-
dc.date.issued2518-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27790-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2518en
dc.format.extent1016622 bytes-
dc.format.extent635570 bytes-
dc.format.extent3826074 bytes-
dc.format.extent679284 bytes-
dc.format.extent1158519 bytes-
dc.format.extent281512 bytes-
dc.format.extent635619 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectสังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)-
dc.subjectชาวเขา -- การศึกษา-
dc.titleการสร้างแบบจำลองการสอนสังคมศึกษาชั้นประถมปีที่ 4 สำหรับครูช่วยสอนเด็กชาวเขาen
dc.title.alternativeThe construction of social studies teaching model in prathom suksa 4 for the hill tribe teachers' aidesen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sinlapachai_Du_front.pdf992.79 kBAdobe PDFView/Open
Sinlapachai_Du_ch1.pdf620.67 kBAdobe PDFView/Open
Sinlapachai_Du_ch2.pdf3.74 MBAdobe PDFView/Open
Sinlapachai_Du_ch3.pdf663.36 kBAdobe PDFView/Open
Sinlapachai_Du_ch4.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open
Sinlapachai_Du_ch5.pdf274.91 kBAdobe PDFView/Open
Sinlapachai_Du_back.pdf620.72 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.