Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวารี ถิระจิตร-
dc.contributor.advisorสุมน อมรวิวัฒน์-
dc.contributor.authorอารมณ์ กัณฑศรีวิกรม-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-28T11:34:38Z-
dc.date.available2013-05-28T11:34:38Z-
dc.date.issued2536-
dc.identifier.isbn9745834335-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31499-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2536en
dc.format.extent4425441 bytes-
dc.format.extent9586747 bytes-
dc.format.extent22344496 bytes-
dc.format.extent5433782 bytes-
dc.format.extent9272498 bytes-
dc.format.extent7847624 bytes-
dc.format.extent69335066 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleผลของการสอนโดยสร้างศรัทธาและโยนิโสมนสิการ โดยใช้วิธีคิดแบบคุณโทษและทางออก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en
dc.title.alternativeEffects of teaching faith and reflective thinking with emphasis of alternative consideration on learning achievemint in life experiences area of prathom suksa five studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Arom_ku_front.pdf4.32 MBAdobe PDFView/Open
Arom_ku_ch1.pdf9.36 MBAdobe PDFView/Open
Arom_ku_ch2.pdf21.82 MBAdobe PDFView/Open
Arom_ku_ch3.pdf5.31 MBAdobe PDFView/Open
Arom_ku_ch4.pdf9.06 MBAdobe PDFView/Open
Arom_ku_ch5.pdf7.66 MBAdobe PDFView/Open
Arom_ku_back.pdf67.71 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.