Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพนา ทองมีอาคม-
dc.contributor.authorอรนุช เรืองยุทธปกรณ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-29T07:13:40Z-
dc.date.available2013-05-29T07:13:40Z-
dc.date.issued2539-
dc.identifier.isbn9746366874-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31567-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. 2539en
dc.format.extent5042144 bytes-
dc.format.extent4567833 bytes-
dc.format.extent12241991 bytes-
dc.format.extent3735767 bytes-
dc.format.extent13647720 bytes-
dc.format.extent7673399 bytes-
dc.format.extent7548885 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleอิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผล ของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณาen
dc.title.alternativeThe influence of product involvement and sex appeal on advertising effectivenessen
dc.typeThesises
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineการประชาสัมพันธ์es
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Oranuch_ru_front.pdf4.92 MBAdobe PDFView/Open
Oranuch_ru_ch1.pdf4.46 MBAdobe PDFView/Open
Oranuch_ru_ch2.pdf11.96 MBAdobe PDFView/Open
Oranuch_ru_ch3.pdf3.65 MBAdobe PDFView/Open
Oranuch_ru_ch4.pdf13.33 MBAdobe PDFView/Open
Oranuch_ru_ch5.pdf7.49 MBAdobe PDFView/Open
Oranuch_ru_back.pdf7.37 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.