Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพรชุลี อาชวอำรุง-
dc.contributor.advisorประสาร มาลากุล ณ อยุธยา-
dc.contributor.authorอรพรรณ ลือบุญธวัชชัย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-05-30T08:58:10Z-
dc.date.available2013-05-30T08:58:10Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.isbn9746315641-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/31673-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ด.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2538en
dc.format.extent4599808 bytes-
dc.format.extent6489281 bytes-
dc.format.extent18125058 bytes-
dc.format.extent9122170 bytes-
dc.format.extent6709561 bytes-
dc.format.extent9630983 bytes-
dc.format.extent43209522 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบบการเรียนของนิสิตนักศึกษา กับแบบการสอนของอาจารย์ต่อการพัฒนาความคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาพยาบาลen
dc.title.alternativeAn Analysis of interaction effects between learning styles and teaching styles on critical thinking development of nursing studentsen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรดุษฎีบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาเอกes
dc.degree.disciplineอุดมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Oraphun_lu_front.pdf4.49 MBAdobe PDFView/Open
Oraphun_lu_ch1.pdf6.34 MBAdobe PDFView/Open
Oraphun_lu_ch2.pdf17.7 MBAdobe PDFView/Open
Oraphun_lu_ch3.pdf8.91 MBAdobe PDFView/Open
Oraphun_lu_ch4.pdf6.55 MBAdobe PDFView/Open
Oraphun_lu_ch5.pdf9.41 MBAdobe PDFView/Open
Oraphun_lu_back.pdf42.2 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.