Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวิฏาธร จิรประวัติ-
dc.contributor.authorนพพร จิตตศิลป์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-07-04T07:46:53Z-
dc.date.available2013-07-04T07:46:53Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.isbn9746328174-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32805-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2538en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการนำเสนอลักษณะสากลและท้องถิ่นในภาพยนตร์ โฆษณาเครื่องดื่ม "โค้ก" ในช่วงปี พ.ศ. 2532-2536en_US
dc.title.alternativeFactors influencing a portrayal of global and local conceptualization in 1989-1993 Coca-Cola television commercialsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสื่อสารมวลชนen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nopporn_ji_front.pdf950.06 kBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_ch1.pdf999.11 kBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_ch2.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_ch3.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_ch4.pdf4.6 MBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_ch5.pdf2.86 MBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_ch6.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open
Nopporn_ji_back.pdf12 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.