Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38700
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ยุพิน พิพิธกุล | - |
dc.contributor.author | กัลยา วรรณโภคา | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2014-02-17T05:10:47Z | - |
dc.date.available | 2014-02-17T05:10:47Z | - |
dc.date.issued | 2533 | - |
dc.identifier.isbn | 9745775479 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38700 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2533 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | สิ่งแวดล้อม | |
dc.subject | สิ่งแวดล้อมศึกษา | |
dc.subject | การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม | |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- แบบฝึกหัด | |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | |
dc.title | การนำเสนอรูปแบบการสอดแทรกความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม ในการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น | en_US |
dc.title.alternative | A proposed model of insinuating knowkedge of environment in mathematics instruction at the lower secondary education level | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ครุศาสตรมหาบัณฑิต | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en_US |
dc.degree.discipline | มัธยมศึกษา | en_US |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Gunlaya_wa_front.pdf | 4.49 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_ch1.pdf | 5.25 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_ch2.pdf | 11.9 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_ch3.pdf | 5.72 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_ch4.pdf | 17.06 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_ch5.pdf | 4.73 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_ch6.pdf | 2.64 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Gunlaya_wa_back.pdf | 27.22 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.